(028) 3620 7282 - 090 260 7282 453 Cách Mạng Tháng 8, P.13 , Q.10 , TP.HCM Từ 8h đến 20h (không nghỉ trưa)

ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI (GUMMY SMILE)

CƯỜI HỞ LỢI LÀ GÌ?

Cười hở lợi hay cười lộ nướu (Gummy smile) là tình trạng nướu răng lộ quá mức khi bạn cười, đi kèm với vấn đề này thường sẽ khiến cho các răng hàm trên nhìn ngắn hơn so với bình thường. Đây không phải là bệnh lý nhưng điều này sẽ làm cho nụ cười của chúng ta không được đẹp tự nhiên và thiếu tính thẩm mỹ. Phần nào sẽ ảnh hưởng đến sự tự tin của chúng ta trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng tin vui cho những ai gặp phải vấn đề này chính là cười hở lợi vẫn có thể điều trị được.

NGUYÊN NHÂN & PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC

Nguyên nhân cười hở lợi

Trước khi chúng ta nói về các phương pháp điều trị cười hở lợi hiệu quả, thì hãy cùng Nha Khoa Stone tìm hiểu về nguyên nhân đến từ đâu, khi đó sẽ dễ dàng tìm ra phương án để điều trị hợp lý nhất. Ba nguyên nhân phổ biến nhất chính là
  Do sự bao phủ nhiều bất thường của mô nướu lên răng làm răng trông sẽ ngắn đi.
  Do cơ chi phối hoạt động môi trên mạnh bất thường dẫn đến sự co lên quá mức của môi, làm bộc lộ nướu nhiều hơn bt khi bạn cười.
  Do xương hàm trên phát triển ra phía trước và xuống dưới nhiều hơn hơn bình thường.

Phương pháp khắc phục

Có nhiều cách khác nhau để điều trị cười hở lợi tùy vào tình trạng và nguyên nhân nào mà có các cách điều trị như sau.

Cắt nướu và tạo hình dáng răng phù hợp.

Cắt nướu kết hợp điều chỉnh xương ổ răng.

Tiểu phẫu đặt lại cơ môi che phủ nướu răng.

Chỉnh nha đặt lại vị trí răng phù hợp.

Phẫu thuật xương hàm răng.

Trong nhiều trường hợp để đạt được kết quả điều trị tốt nhất, chúng ta có thể kết hợp cùng các phương pháp phục hình khác ví dụ: phương pháp phục hình bọc răng sứ hay dán răng sứCho dù bạn gặp phải vấn đề cười hở lợi trong nguyên nhân nào đi nữa, nếu muốn điều trị một cách hiệu quả và an toàn nhất hãy tìm đến nha khoa uy tín, cùng nhau tìm những giải pháp hợp lý nhất cho bạn.

HÌNH ẢNH ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI

Dưới đây là một số hình ảnh trước và sau khi điều trị, được kết hợp nhiều phương pháp để đạt được hiệu quả điều trị tại nha khoa stone

dieu-tri-cuoi-ho-loi-tai-nha-khoa-stone
điều trị làm dài chân răng kết hợp bọc răng sứ, mang lại hàm răng đều và hài hòa

Phương pháp làm dài chân răng kết hợp cùng tẩy trăng răng và bọc sứ 2 răng xô lệch,

Với ít sự can thiệp nhất đã cải thiện tối đa thẩm mỹ.

Tại Nha Khoa STONE chúng tôi có đội ngũ bác sĩ răng hàm mặt tay nghề cao, hơn 18 năm kinh nghiệm chuyên điều trị cười hở lợi, chắc chắn sẽ giúp bạn giải quyết được những thắc mắc về cười hở lợi hay về răng hàm mặt nói chung. Hãy đến với Nha Khoa STONE để mang lại điểm 10 hoàn hảo cho nụ cười của bạn.

NHA KHOA STONE - Với tiêu chí "Xâm lấn tối thiểu- Thẩm mỹ tối đa" cùng đội ngũ y bác sĩ tận tình với chuyên môn cao tự tin sẽ chăm sóc và bảo vệ cho sức khỏe và nụ cười của bạn một cách tốt nhất. Liên hệ đặt lịch để được khám và tư vấn hoàn toàn miễn phí:

Hotline: (028) 3620 7282 - 090 260 7282
Địa chỉ453 Cách Mạng Tháng 8, P.13, Q.10, TP.HCM
Emailnhakhoastone@gmail.com

CẤY GHÉP IMPLANT KHÔNG LẬT VẠT NƯỚU
CẤY GHÉP IMPLANT KHÔNG LẬT VẠT NƯỚU CÔNG NGHỆ 4.0         Cấy ghép Implant nha khoa là giải pháp tối ưu nhất hiện nay khi bạn bị mất răng. Cũng như các thủ thuật y khoa khác, cấy ghép Implant cũng tiềm ẩn  [...]

bản đồ nha khoa Stone gọi hotline liên hệ